Du lịch Đà Nẵng khám phá Điểm vui chơi “hot” Helio Center

Helio Center là một phức hợp trung tâm vui chơi giải trí lớn ở Đà Nẵng, được thiết kế thành một tổ hợp gồm các khu vui chơi, ăn uống phục vụ tất cả các đối tượng đủ mọi lứa tuổi. Nhưng đối tượng chủ yếu là thanh thiếu niên và trẻ em.

Helio Center Du lịch Đà Nẵng

Helio Center Đà Nẵng
Một phức hợp trung tâm vui chơi giải trí lớn ở Đà Nẵng

Tổng diện tích của Helio Center tầm khoảng 35.000 m2 khiến nơi này trở thành trung tâm giải trí được nhiều người biết đến, không chỉ người dân Đà Nẵng mà cả khách du lịch từ khắp các tỉnh thành và khách du lịch nước ngoài đều rất ưa thích đến đây. Với khuôn viên rộng như vậy, Helio Center có thể phục vụ tối đa đến 10.000 khách trong một ngày. Vào các dịp lễ, ngày nghỉ cuối tuần bạn và gia đình có thể tới đây tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn, thưởng thức hương vị ẩm thực đến từ nhiều vùng miền khác nhau.

Helio Center Đà Nẵng 01
Khuôn viên trong nhà rộng có sức chứa lớn

Helio Center gồm 3 khu chính: Helio play, Helio kids, Food & Beverage. Mỗi khu có một kiểu thú vị riêng được các chuyên gia đến từ Mỹ tư vấn thiết kế theo những tiêu chuẩn hiện đại và an toàn bậc nhất.

Du lịch Đà Nẵng

Khu Helio Play là một phòng chơi rộng lớn, có diện tích lên tới 1000 m2, được trang bị các máy game hiện đại với nhiều trò khác nhau. Đặc biệt đến với các trò chơi của Helio play bạn không cần tiền mặt, tất cả được dùng bởi một chiếc thẻ vạn năng (Power Card), chỉ cần quẹt thẻ để bắt đầu cuộc vui. Thẻ vạn năng là một hình thức thanh toán hiện đại, giúp người chơi không phải cầm tiền mặt trên tay, trong khi chơi có thể kiểm soát được thông tin của thẻ.

Helio Center Đà Nẵng 02

Khu Helio Play

Helio Center Đà Nẵng 03

Thẻ vạn năng – Power Card 

Có 3 loại thẻ Power Card được sử dụng: Thẻ thường, thẻ hồng và thẻ vàng. Thẻ thường là loại thẻ có màu xanh dương được phát;miễn phí cho tất cả các khách hàng đến chơi. Thẻ hồng là thẻ mà khách hàng đã cung cấp thông tin để đăng ký làm thành viên của Helio Center có màu hồng tươi, khi dùng thẻ này bạn được giảm 20% cho tất cả các dịch vụ trừ dịch vụ ăn uống.

Helio Center Du lịch Đà Nẵng

Thẻ vàng là thẻ dành cho những khách hàng thân thiết với Helio Center có màu hồng tươi, nếu bạn có thẻ này sẽ được giảm giá 25% cho tất cả các loại dịch vụ trừ dịch vụ ăn uống. Ngoài ra còn nhiều ưu đãi khác dành cho thẻ vàng như: Giảm 5% khi đặt tiệc tại Helio Center, nhận quà trong ngày sinh nhật, nhận thông tin ưu đãi từ nhiều chương trình khác. Nếu bạn đến đây chơi nên làm thẻ Power Card để tiện cho việc vui chơi, cách làm rất đơn giản, bạn chỉ việc tới quầy lễ tân để nhận thẻ miễn phí, nếu đăng ký thành viên bạn bớt chút thời gian cung cấp thông tin cá nhân.

Helio Center Đà Nẵng 04

Thẻ Power Card Normal 

Helio Center Đà Nẵng 05

 Power Card Member 

Helio Center Đà Nẵng 06

Thẻ Power Card Gold 

Đến với Helio Play bạn sẽ được trải nghiệm vô số các trò chơi từ những trò êm ái nhẹ nhàng đến nhưng trò cảm giác mạnh chưa từng có: Học lái thuyền, trượt băng, xe điện đụng, vòng quay tốc độ, vòi rồng, nhà bóng, trường đua F1… Nếu bạn là một game thủ thì bạn đã tìm đúng chỗ để trổ tài, tại Heilo play trang bị nhiều máy game thùng kết nối với hệ thống Wifi – playstation tốc độ cao, chắc chắn sẽ đem đến cảm giác thích thú và hài lòng cho người chơi.

Helio Center Đà Nẵng 07

Đường đua F1 kỳ thú 

Helio Center Đà Nẵng 08

Những trò chơi cảm giác mạnh mới lạ 

Helio Center Đà Nẵng 09

Người chơi với nhiều cung bậc cảm xúc

Helio Center Đà Nẵng 10

Thử độ khéo léo trong các buồng game 

Khu Helio Kids là nơi các bạn nhỏ rất yêu thích, khu vui chơi dành cho trẻ em này được thiết kế theo mô hình trí dục hiện đại, tức vừa vui chơi giải trí vừa kết hợp giáo dục trí tuệ cho trẻ. Các trò chơi từ tư duy trừu tượng đến vận động linh hoạt tạo cho trẻ;một môi trường vận động toàn diện cả thể lực và trí lực. Các bạn nhỏ tới đây sẽ được tham gia các trò chơi kích;thích sự sáng tạo, trí óc tưởng tượng. Tổng diện tích khu vui chơi dành cho trẻ em lên tới 2700 m2 có thể phục;vụ hơn 1000 người chơi, gồm 42 khu vui chơi nhỏ.

Helio Center Du lịch Đà Nẵng

Đến đây các bậc phụ huynh có thể yên tâm về sự phục vụ của đội ngũ nhân viên trẻ trung nhiệt tình, tha hồ cho con em mình trải nghiệm những trò chơi hiện đại, mới lạ có sức hấp dẫn lớn. Không chỉ có khu vui chơi trong nhà mà Helio Kids còn thiết kế một khu vui chơi ngoài trời rộng khoảng 750 m2 để phục vụ đúng tiêu chuẩn của trí dục, giúp trẻ có một môi trường vui chơi phát triển toàn diện. Có thể nói Heilo Center là nơi lý tưởng để cho các bạn nhỏ từ 2 – 9 tuổi đến vui chơi giải trí, đây cũng là khu phức hợp vui chơi giải trí ăn uống lớn nhất miền Trung.

Helio Center Đà Nẵng 11

Khu vui chơi Helio Kids trẻ trung đáng yêu

Helio Center Đà Nẵng 12

Các bạn nhỏ xếp hàng vào tham gia các trò chơi 

Helio Center Đà Nẵng 13

Những trò chơi kích thích óc tư duy và sáng tạo của trẻ

Helio Center Đà Nẵng 14

Các bạn nhỏ có cơ hội được phát triển toàn diện trí tuệ và thể lực

Helio Center Đà Nẵng 15

Các trò chơi vận động vui nhộn 

Khu Food & Beverage là không gian nghỉ ngơi dành cho khách hàng sau những trò giải trí thú vị và thấm mệt. Ở khu vực này bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc của nhiều quốc gia, các món ăn châu Á phục vụ theo các quầy:,Quầy đồ Nhật, quầy đồ Hàn, quầy đồ Thái và tất nhiên không thể thiếu các món ăn của ẩm thực Việt Nam.

Helio Center Đà Nẵng 16

Bạn cũng thể ghé qua các quầy bán đồ ăn nhẹ chọn cho mình 1 cốc;cafe, 1 cốc soda hay vài chiếc bánh … cũng giúp tiếp thêm năng lượng để tiếp tục cuộc vui. Nghỉ ngơi tại đây bạn sẽ bị ấn tượng bởi độ ngũ nhân viên phục vu;chuyên nghiệp và chu đáo, bất cứ thông tin hay thắc mắc nào đều;được nhân viên giải đáp nhanh chóng và giúp bạn có những lựa chọn hợp lý.

Helio Center Đà Nẵng 17

Không gian thoáng mát để nghỉ ngơi sau cuộc vui 

Helio Center Đà Nẵng 18

Phục vụ nhiều món ăn đặc sắc 

Helio Center Đà Nẵng 19

Quầy nhỏ có đủ các loại bánh 

Helio Center Đà Nẵng 20

Các bạn có thể chọn cho mình đồ uống ưa thích trong lúc nghỉ ngơi

Helio Center Đà Nẵng 21

Tiếp thêm năng lượng sau khi vui chơi

Sau khi thử sức với các trò chơi có thưởng và thu về số điểm kha khá trong;thẻ bạn có thể đến quầy đổi quà để chọn cho mình những món quà thích hợp. Bạn chỉ việc lựa chọn món quà ưng ý và vừa vặn với số điểm mình;tích lũy được, nhân viên sẽ nhanh chóng hoàn thành thủ tục và trao quà tận tay bạn.

Helio Center Du lịch Đà Nẵng

Các món quà thường xuyên được cập nhật để tăng tính mới mẻ,;ngoài ra quà cũng được trưng bày theo chủ đề vào các dịp Noel, lễ tình nhân, Tết …

Helio Center Đà Nẵng 22

Quầy đổi quà sẵn sàng phục vụ 

Helio Center Đà Nẵng 23

Nhiều trò chơi có thưởng để bạn tích điểm 

Helio Center Đà Nẵng 24

Tích điểm để đổi nhiều quà 

Địa chỉ: Khu công viên Đông Nam đài tưởng niệm, đường 2 Tháng 9, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 5:00 pm – 10:00 pm vào các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần; 8:00 am – 10:30 pm vào thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ.

Khoảng thời gian thích hợp nhất để đến đây là khoảng 7:00 pm, ngoài các trò chơi có rất nhiều hoạt động bên lề.

Giá vé trung bình từ: 100.000 – 200.000 VNĐ/người,

tùy vào độ tuổi là người lớn hay trẻ em.

Hi vọng bài viết đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho bạn;về khu phức hợp vui chơi giải trí ăn uống Helio Center.

Chúc bạn và gia đình có một ngày nghỉ vui chơi thỏa thích.