Trải nghiệm Homestay Quy Nhơn view đẹp, phòng sạch sẽ và giá tốt

Homestay Quy Nhơn đang mọc lên như nấm do lượng khách du lịch bắt đầu tăng lên về Bình Định. Sở hữu nhiều địa điểm tham quan đang HOT như Cù Lao Xanh, Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Khô, Hồ Định Bình

Mình thấy hiện nay xu hướng ở Homestay đang khá phổ biến. Có vài lần mình đã ghé Bình Định và cũng đã chọn Homestay Quy Nhơn để lưu trú. Cũng khá là nhiều trải nghiệm thú vị, do đó mình xin chia sẻ cho các bạn một số địa điểm Homestay ở Quy Nhơn mà mình thấy view đẹp và giá cả hợp lý cho các bạn tham khảo.

List Homestay ở Quy Nhơn

Bạn đang cần tìm Homestay ở Quy Nhơn, hãy xem list bên dưới mình có kèm link Agoda, đang có khá nhiều khuyến mãi ưu đãi hè, hãy tận dụng lợi thế đó để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi nhé.

Thêm nữa là Kinh nghiệm ở Homestay Quy Nhơn bạn có thể lên Agoda hoặc Booking để đặt phòng và có thể xem review và hình ảnh đầy đủ hơn ( Các đánh giá trên đó sẽ rất đúng và thực tế) trước khi quyết định book phòng nhé.

Đầu tiên là Homestay Lan Anh ở Quy Nhơn, được đánh giá là nơi đáng để lưu trú nhất Quy Nhơn Bình Định hiện nay

Lan Anh Homestay Quy Nhơn

icon homestay Homestay Lan Anh nằm ở trung tâm thành phố. Có view biển mặc dù biển đó không tắm được nhưng với cá nhân tôi thì như thế là ổn. Mọi thứ khá phù hợp với giá cả, khá thoải mái.

Nhân viên siêu nhiệt tình, giới thiệu tư vấn đủ mọi thứ như taxi, xe máy, địa điểm mua sắm, ăn uống, bãi biển.

Phòng đẹp, sạch. View đẹp. Nhân viên, chủ homestay ai cũng nhiệt tình , dễ thương

Và đặc biệt là giá chỉ từ 150k/ngày, bạn đã có thể “sở hữu” một căn phòng với đầy đủ tiện nghi. Cả tủ lạnh, nước uống,…

Địa chỉ : Lan Anh Homestay: 36 Xuân Diệu.

homestay ở quy nhơn

homestay ở quy nhơn

homestay ở quy nhơn

OH Homestay

icon homestay Đây là một trong những Homestay ở Quy Nhơn chất lượng nhất. Phòng trang trí dễ thương, yên tĩnh, OH nằm ngay khu trung tâm thành phố Qui Nhơn dễ dàng đi lại. Nhà vệ sinh sạch sẽ thoáng mát tuyệt.Có bàn ủi máy sấy tóc, chỗ phơi đồ cho khách.

Ngoài ra, OH Homestay còn có ban công để phơi đồ rất tiện lợi, đặc biệt là khi nhóm mình đi tắm biển về và muốn giặt giũ quần áo ngay.

Gần bãi biển, chỉ cần đi bộ khoảng 5’ là tới được bãi tắm

Bên cạnh đó, dưới tầng trệt còn có phục vụ thức uống checkin và chụp hình đẹp. Nhóm mình đêm cuối đã order khá nhiều và cảm thấy hài lòng về giá cả, chất lượng và cũng như cách phục vụ của nhân viên

Anh chủ thân thiện nhiệt tình. Thuê xe máy dễ dàng 120k/xe số . Giá chỉ từ 150k/đêm

Địa chỉ: 29/1 Ngô Mây, Quy Nhơn, Bình Định

homestay oh quy nhon

homestay oh quy nhon

homestay oh quy nhon

homestay oh quy nhon

Quy Nhơn Homestay A6.11

icon homestay Homestay A6.11 là căn hộ có ban công nằm ở thành phố Quy Nhơn. Căn hộ bao gồm khu vực phòng ăn, bếp và phòng tắm riêng.

Căn hộ rất mới, tiện nghi và cảm giác giống như ở nhà. Có đầy đủ các tiện nghi, bếp, máy giặt, tủ lạnh được anh chủ nhà chuẩn bị rất rất nhiều đồ ăn vặt, đồ uống, đồ nấu nướng.

Phòng ốc thì rất mới và sạch sẽ vô cùng. Thơm và thoáng. Đặc biệt phòng khách có ban công, có cây xanh và Tivi.

Nếu quay lại Quy Nhơn mình chắc chắn phải ở đây. Anh chủ nhà vô cùng dễ mến và nhiệt tình. Giá chỉ từ 250K/đêm

Địa chỉ: Lốc A. tầng 6, phòng 6.11, Trung tâm thành phố Quy Nhơn, Bình Định

homestay quy nhơn

homestay quy nhơn

homestay quy nhơn

Sunny Homestay Quy Nhơn

icon homestay Đây cũng là một trong những homestay ở Quy nhơn đáng để lưu trú. Anh chị chủ rất thân thiện và cởi mở. Phòng ốc sạch sẽ thoáng mát, tầng 3 có ban công và chỗ phơi đồ rất rộng.

Phòng 2 giường to vật vã, có ban công, có cửa sổ

Địa chỉ: 34 Trần Thị Lý, Trung tâm thành phố Quy Nhơn (Bình Định)

tìm homestay ở Quy nhơn

Nhơn Lý Homestay

icon homestay Đây là Homestay ở Quy Nhơn gần khu Eo Gió và Kỳ Co. Giá phòng khá tốt chỉ từ 200k trên Agoda là bạn có thể book phòng cho một đêm

Địa chỉ: Sát biển, Thôn Lý Lương, Xã Nhơn Lý , Bình Định

Điện thoại: 0914 352 377

homestay

homestay

homestay

Larose Homestay ở Quy Nhơn

icon homestay Homestay Quy Nhơn này bạn sẽ được “sống chung” với gia đình chủ nhà. Chủ của Homestay vô cùng ân cần và chu đáo với khách, mang lại cảm giác thật ấm áp.

Được thiết kế đầy vẻ mộc mạc và sắc thái cổ kính qua việc sử dụng chất liệu gỗ trong ngôi nhà. Có view biển và núi gồm 3 phòng ngủ cho bạn lựa chọn

Địa điểm: Nhà Bohome – hẻm Vũ Bảo, Quy Nhơn

Điện thoại: 090 877 26 64

homestay tai quy nhon

homestay tai quy nhon

Homestay Quy Nhon Simona

icon homestay Bạn muốn tìm Homestay ở Quy nhơn gần biển. Đây cũng là nơi đáng để cho bạn cân nhắc

Căn hộ rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, gần các khu vui chơi, ăn uống. Tiện nghi trong căn hộ rất tốt, hiện đại. Yên tĩnh để nghỉ ngơi sau 1 chuyến đi dài. Chủ homestay dễ thương, nhiệt tình, giá cả phù hợp với sự phục vụ.

Địa chỉ: 29 Hoàng Văn Thụ, TP Quy Nhơn Bình Định

simona homestay

simona homestay

Life’S A Beach Homestay

icon homestay Vị trí ngay bờ biển. Cảnh đẹp . Thiết kế độc đáo. Không gian thân thiện. Trải nghiệm thú vị với số tiền

Dù không quá rộng và nhiều phòng, Homestay vẫn “ghi điểm” trong lòng du khách bởi sự tinh tế trong bài cách bài trí từng vật dụng nhỏ.

Tất cả đều thật hài hòa từ màu sắc đến hình dáng.

Buổi chiều bạn có thể đi dạo ngoài bờ biển, chiêm ngưỡng hoàng hôn đầy thơ mộng. Còn không thì ngắm cảnh đoàn thuyền đánh cá lũ lượt kéo về sau một ngày giương buồm căng lưới.

homestay quy nhơn

Địa chỉ Life’s A Beach Homestay: Tổ 2, Khu vực 1, Bãi Xếp, Phường Ghềnh Ráng.

Điện thoại: 097 893 10 85

Vespa’s House

icon homestay Đây là một Homestay cách xa trung tâm TP Quy Nhơn khoảng 25km

Vespa’s House được yêu thích bởi phong “vintage” (cổ điển) đầy ấn tượng. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một vùng quê thanh bình, yên tĩnh với tiếng chim hót ríu rít, tiếng lá cây rì rào…

Ngay từ bước chân đầu tiên, Homestay đã tạo thiện cảm với vòm dây leo phủ mát lối đi cùng với những tường gạch đỏ đầy cổ kính.

Đặc biệt, khách du lịch mê khám phá văn hóa, di tích lịch sử cổ thì chắc hẳn sẽ càng thêm “ghiền” Homestay nằm ngay tại thị trấn Đập Đá này.

Ở đây có Hoàng Thành Đế, nơi khai quật được rất nhiều cổ vật quý giá từ thời Chiêm Thành đến thời Tây Sơn. Ngoài ra, còn có các làng thủ công mĩ nghệ…. Ngoài ra bạn có thể nấu ăn ngay tại sân vườn của homestay này

Địa chỉ Vespa’s House: 102/2A Ngô Văn Sở, An Nhơn.

Điện thoại: 090 234 36 35

vespa homestay

vespa homestay

Bạn thích Homestay Quy Nhơn nào? Cùng comment và chia sẻ ý kiến của mình nhé. Thêm nữa là nếu có homestay ở Quy Nhơn nào chất chất thì chia sẻ cho mọi người biết luôn nhé.